Khách hàng có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup, tuy nhiên sự khác biệt sẽ đến từ diện tích nhỏ hơn và vị trí dự án sẽ xa trung tâm.

Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup đã chia sẽ bên lề Hội thảo về “Triển vọng thị trường BĐS 2017 – Tác động từ chính sách” ngày 22/12/2016 về định hướng phát triển thương hiệu nhà giá rẻ Vincity.

Xem thêm:

Vincity sẽ định nghĩa lại về nhà giá rẻ

Các chuyên gia BĐS cho rằng Vingroup định hướng sang làm nhà giá rẻ sẽ chắc chắn sẽ có tác động lớn đến thị trường bất động sản hiện nay, ông nghĩ như thế nào về điều này?

Vingroup thường là đơn vị đi đầu trong rất nhiều phân khúc BĐS, ở phân khúc nhà giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình trong thời gian tới sẽ thay đổi quan niệm rằng nhà giá rẻ thường là nhà có chất lượng thấp không đảm bảo, có vị trí không được thuận lợi, không có tiện ích và quy hoạch sơ sài.

Với Vincity Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khách nói chung tập đoàn Vingroup muốn thay đổi hoàn toàn quan niệm trên. Những khách hàng có thu nhập trung bình vẫn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đồng bộ như những khu đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup ở trong nội đô

Vingroup với  thế mạnh về thương hiệu uy tín cũng như sự cam kết tuyệt đối với khách hàng. Chúng tôi thực hiện rất tốt những điều chúng tôi đã cam kết nên luôn được khách hàng tin tưởng với mọi sản phẩm mà tập đoàn tung ra thị trường.

Việc chú trọng đầu tư vào hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ, (bệnh viện, trường học, TTTM Vincom, mật độ xây dượng thấp, dành nhiều không gian cho cây xanh…vv) hạ tầng đảm bảo chính là điều làm nên thương hiệu cho các dự án của Vingroup.

Một trong những thế mạnh nữa của chúng tôi là công tác vận hành quản lý dự án, và chăm sóc sau bán hàng cho khách hàng. Được biết cư dân tại các dự án Vinhomes rất hài lòng với các dịch vụ chúng tôi như: lễ tân, an ninh, dịch vụ, tổ chức sự kiện, vệ sinh…vv

Ông Lê Khắc Hiệp - P.chủ tịch tập đoàn Vingroup chia sẻ về kế hoạch triển khai các dự án Vincity
Ông Lê Khắc Hiệp – P.chủ tịch tập đoàn Vingroup chia sẻ về kế hoạch triển khai các dự án Vincity

Thưa ông với chiến lược phát triển số lượng lớn lên tới 300.000 căn hộ Vincity trong 5 năm tới, liệu Vingroup bỏ lại phân khúc căn hộ cao cấp không ?

Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu liên tục đối mới và đa dạng hóa sản phẩm, rõ ràng Vincity dành cho những khách có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng lớn hơn rất nhiều người có thu nhập cao. Vì thế hiện nay chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính vì thế việc phát triển song hành cùng lúc cả 2 dòng sản phẩm là điều cần thiết hiện nạy. Con trong tương lại sẽ sẽ tùy theo thực tế nhu cầu thị trường để có những bước tiếp theo.

Vậy tập đoàn Vingroup sẽ có chính sách như thế nào để hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm Vincity ?

Hiện nay chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ngân hàng về việc cùng tham gia hỗ trợ khách hàng. Chỉ với nguồn vốn khoảng 20 – 30% tổng giá trị căn hộ, khoảng 200 – 400 triệu là khách hàng có thể chính thức sở hữu 1 căn hộ Vincity, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân theo nguồn vốn tín dụng với những ưu đãi nhất định. Ngoài ra trong thời gian tới trước khi ra mắt dự án chung tôi sẽ tiếp tục thảo luận thêm về những phương án hỗ trợ để khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất.

Hiện nay trên thị trường đang phổ biển tình trạng giá chênh, đặc biệt là ở các dự án nhà giá rẻ, đối với Vincity tập đoàn Vingroup đã có biện pháp chuẩn bị đối phó với tình trạng trên ?

Chắc chắn chúng tôi sẽ có những phương án tốt ưu, giúp quản lý một cách minh bạch về giả cả, thống nhất 1 giá duy nhất của tập đoàn Vingroup đưa ra, không để hiện tượng giá chênh lệch làm rối loạn thị trường gây ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng và uy tín của CĐT Vingroup.

Theo tìm hiểu của chúng tôi hiện nay sản phẩm Vincity đang nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường. Ông có lo ngại về vấn đề khách hàng phải xếp hàng để mua căn hộ Vincity so nhu cầu rất lớn?

Chúng tôi không thể nói trước vấn đề này tuy nhiên với 300.000 căn hộ tại các thành phố lớn trên cả nước đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM (Vincity Quận 9 sẽ mở bán đầu tiên) chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng được 1 phần nhu cầu của thị trường trong 5 năm tới với phí dịch vụ từ 4000 – 8000 đồng/m2/tháng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến khách hàng những thông tin mới nhất về các sản phẩm Vincity